Frozen food,Fresh food,Finger food,Diet food,Camping food

M

Bán Khô Cá Lóc Một Nắng Tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2023

 Bán Khô Cá Lóc Một Nắng Tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Thành phần dinh dưỡng của cá lóc

Cá lóc là một trong những món ăn được yêu thích, chủ yếu được dùng làm thực phẩm, làm thuốc đông y và chữa bệnh. Ngoài thành phần dinh dưỡng cá lóc phong phú, nó còn có các tác dụng dược lý như chống vi trùng, kháng viêm, tăng sinh tế bào, tăng kết tập tiểu cầu và các hoạt động chống cảm thụ đau. 

Cá lóc chứa hàm lượng cao các axit amin thiết yếu và một lượng axit béo tốt có thể trực tiếp cải thiện sự phát triển của mô, chữa lành vết thương, bổ sung chất dinh dưỡng như thực phẩm bổ sung và dược phẩm.

Khô Cá Lóc 1 nắng là một trong những đặc sản miền tây được nhiều người ưa chuộng với độ thơm ngon tự nhiên công thức ướp cá đặc trưng miền tây.

khô cá lóc thay vì được phơi khô theo kiểu truyền thống thì sấy nhiệt để đảm bảo vệ sinh hơn. Cá lóc được chọn làm khô phải là cá sống, loại cá to, lóc bỏ xương chỉ còn thịt cá, rửa sạch sẽ kỹ lưỡng.

Khô Cá Lóc được tẩm ướp theo công thức gia truyền của gia đình. Luôn nói không với chất tạo màu thực phẩm và các chất chóng móc. Gia vị chỉ gồm muối, bột ngọt hạt mêm, thêm ớt khô để có màu đỏ tươi và thêm phần hấp dẫn cho con khô.

Khô cá lóc 1 nắng, thịt cá mềm hơn so với khô cá lóc 2 nắng. Nếu bạn muốn đem đi xa thì nên lựa chọn khô 2 nắng để ngoài nhiệt độ phòng có thể đến 7 ngày mà không bị hư

1. Khô cá lóc nướng
2. Khô cá lóc kho thơm
3. Khô cá lóc chiên nước mắm
4. Khô cá lóc sốt me
5. Khô cá lóc chiên giấm đường
6. Khô cá lóc kho tiêu
7. Khô cá lóc nấu canh chua
8. Khô cá lóc sốt bơ tỏi



HOTLINE: 0902886609
TAGS: Thành phố Đà Lạt,Bảo Lộc,Bảo Lâm,Cát Tiên,Di Linh,Đạ Huoai,Đạ Tẻh,Đam Rông,Đơn Dương,Đức Trọng,Lạc Dương,Lâm Hà

 

COCONUT MILK, COCONUT CREAM,BỘT GIA VỊ BÚN BÒ HUẾ,Gia Vị Nấu Phở,Bột há cảo,Bột Ngũ Vị Hương,Bột Cà Ri ,Bột Tẩm Khô Chiên Giòn ,Bột Thính ,Bột Bánh Đúc ,Bột Nghệ ,Bột Bánh Xèo Hành Sấy - Hương Dừa ( 400g ) ,Bột Bánh Xèo Hành Sấy - Hương Dừa ( 500g ) ,Bột chiên chuối ,Bột bánh chuối hấp,Bôt bánh cống,Bột cốt dừa,Bột bánh xèo cốt dừa,Bột khoai tây tinh khiết,Bột mì đa dụng số 8,Bột bánh lọt,Bột bánh củ cải,Bột chiên xù,Bột bánh quẩy,Gia Vị Bò Kho,Bột năng,Bột bánh bông lan nướng,Bột bánh tiêu,Bột bánh bông lan hấp,Bột bánh da lợn,Bột bánh bao,Bột bánh bèo,Bột bánh bột lọc,Bột chiên giòn,Bột bánh giò,Bột chiên tôm,Bột bánh xèo,Bột bắp,Bột bánh canh,Bột gạo ,DESICCATED COCONUT, VIRGIN COCONUT OIL, SWEETENED CONDENSED COCONUT MILK, COCONUT WATER, SPARKLING COCONUT WATER, COCONUT MILK DRINK, COCONUT CHIPS,: NƯỚC CỐT DỪA, NƯỚC CỐT DỪA ĐẬM ĐẶC, DẦU DỪA, CƠM DỪA SẤY KHÔ, NƯỚC DỪA, SỮA DỪA, SNACK DỪA, CREAMER DỪA BÉO ĐẶC, THẢM LƯỚI DỪA.

All comments [ 0 ]


Your comments