Frozen food,Fresh food,Finger food,Diet food,Camping food

M

NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC VIETCOCO

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

 BÁO GIÁ NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC VIETCOCO

ORGANIC VIETCOCO: Nước cốt dừa là thành phần không thể thiếu trong việc chế biến các món ăn ngon và đậm vị. Hơn nữa, trong nước cốt dừa có chứa một hàm lượng chất béo ổn định rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Điểm nổi bật của nước cốt dừa đóng lon chính là sự tiện dụng mà lại an toàn cho sức khoẻ con người. Điều tuyệt vời nhất ở đây là nước cốt dừa đóng lon là sản phẩm đã được thanh trùng nên người tiêu dùng có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần phải qua các khâu chế biến.

ORGANIC VIETCOCO: Trước sự đa dạng của các thương hiệu sản xuất nước cốt dừa đóng hộp, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của những trái dừa làm nên nước cốt dừa để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thực phẩm sạch. Trong thời gian sử dụng, bạn nên chú ý đến hạn sử dụng để tránh việc nước cốt dừa bị biến chất, không tốt cho sức khỏe.

Nước cốt dừa organic Vietcoco

ORGANIC VIETCOCO: Từ những quả dừa Organic chất lượng cao được chọn lọc của vùng đất xứ Dừa- Bến Tre nổi tiếng khắp cả nước. Cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt dừa Organic VIETCOCO - vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Organic VIETCOCO:



Các công đoạn của quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống an toàn thực phẩm ISO 2005, HACCP, BRC nhằm đảm bảo cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.

ORGANIC VIETCOCO: Nước cốt dừa được sản xuất từ quả dừa già. Độ già của quả dừa vào khoảng 11-12 tháng. Quả dừa được lột vỏ, tách gáo và vỏ lụa trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy. Cơm dừa sau khi sơ chế được rửa trong nước sạch và chần bằng nước nóng trong 5 phút trước khi xay nhuyễn. Sau đó, cơm dừa được ép để lấy phần nước cốt dừa. cung cấp sản phẩm Nước cốt dừa đóng lon với các mức độ béo khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như 5-7% béo, 8-10% béo, 17-19% béo và 20-22% béo với thương hiệu trên thị trường là Vietcoco.

Sản phẩm được đóng trong lon thiếc với các dung tích là 400ml và 2,9 lít.

Trạng thái: Dạng dung dịch sữa đồng nhất, không chứa tạp chất.

Màu sắc: Trắng tự nhiên của nước cốt dừa.

Mùi vị: Thơm béo của nước cốt dừa, ngọt nhẹ tự nhiên, không lẫn mùi vị lạ.

Công dụng NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC VIETCOCO:

Nước cốt dừa VIETCOCO Organic: được sử dụng làm nguyên liệu chế biến chính của nhiều mòn ăn như cà ri, chè, bánh ngọt, món tráng miệng dinh dưỡng,... và các món an khác yêu cầu có nước cốt dừa.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên không đường với lượng calories cao, không cholesterol giúp gia tăng hương vị và hàm lượng chất béo bão hòa thực vật cho các món ăn.



HOTLINE: 0987121205

TAGS: Nước cốt dừa Vietcoco,Nước cốt dừa Wonderfarm,Sữa dừa VIETCOCO Organic,Nước cốt dừa hữu cơ Vietcoco,Nước cốt dừa hộp giấy,Nước dừa VIETCOCO Organic,Nước cốt dừa Vietcoco 400ml,Nước cốt dừa Eufood

  • https://www.baofood.vn/2021/09/nuoc-cot-dua-organic-vietcoco.html
COCONUT MILK, COCONUT CREAM,BỘT GIA VỊ BÚN BÒ HUẾ,Gia Vị Nấu Phở,Bột há cảo,Bột Ngũ Vị Hương,Bột Cà Ri ,Bột Tẩm Khô Chiên Giòn ,Bột Thính ,Bột Bánh Đúc ,Bột Nghệ ,Bột Bánh Xèo Hành Sấy - Hương Dừa ( 400g ) ,Bột Bánh Xèo Hành Sấy - Hương Dừa ( 500g ) ,Bột chiên chuối ,Bột bánh chuối hấp,Bôt bánh cống,Bột cốt dừa,Bột bánh xèo cốt dừa,Bột khoai tây tinh khiết,Bột mì đa dụng số 8,Bột bánh lọt,Bột bánh củ cải,Bột chiên xù,Bột bánh quẩy,Gia Vị Bò Kho,Bột năng,Bột bánh bông lan nướng,Bột bánh tiêu,Bột bánh bông lan hấp,Bột bánh da lợn,Bột bánh bao,Bột bánh bèo,Bột bánh bột lọc,Bột chiên giòn,Bột bánh giò,Bột chiên tôm,Bột bánh xèo,Bột bắp,Bột bánh canh,Bột gạo ,DESICCATED COCONUT, VIRGIN COCONUT OIL, SWEETENED CONDENSED COCONUT MILK, COCONUT WATER, SPARKLING COCONUT WATER, COCONUT MILK DRINK, COCONUT CHIPS,: NƯỚC CỐT DỪA, NƯỚC CỐT DỪA ĐẬM ĐẶC, DẦU DỪA, CƠM DỪA SẤY KHÔ, NƯỚC DỪA, SỮA DỪA, SNACK DỪA, CREAMER DỪA BÉO ĐẶC, THẢM LƯỚI DỪA.

All comments [ 0 ]


Your comments